Về chúng tôi

Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2020

star

-V thiết kế: Chúng tôi t hào là đa ch quán cafe có view đp nht Thun Thành. Nm tng 4 tòa nhà Long Đt, Gia Đông, Thun Thành, quý khách s được phóng tm mt ra xa đ chiêm ngưỡng phong cnh đng quê yên bình ca mt làng quê bc b. Vi thiết không gian theo phong cách lch s, hin đi, được đu tư bài bn t dng c pha chế như máy xay, máy pha cafe đến bàn ghế bc da, đm nhung sang trng. Không gian luôn đm bo sch s và không khói thuc lá.

Vcafe: T thích đến nghin, ri thành đam mê vi các loi cafe. Chúng tôi – nhng người tr cùng trái tim nhit thành vi cà phê – luôn n lc tng ngày vi s mnh mang đến cho khách hàng nhng sn phm cà phê nguyên cht, cht lượng cao, n đnh và chun gu đúng v dành riêng cho mi khách. Mi chng đường đi qua đu có nhiu gian nan th thách, nhưng tng bước tng bước mt, chúng tôi vn kiên trì vi đam mê ca mình trong hành trình mang đến cho khách hàng nhng ly cà phê chun gu nht.” Có mt điu đáng bun Vietnam là nước xut khu cafe ln th 2 thế gii nhưng đến 95% người Vit ung cafe không phi là cafe. Mà thc ra đó là bt ngô, bt đu tm hương liu. Do đó chúng tôi la chn sn phm cafe sch nguyên ht đ không th trn các loi ht ngô đu vào cafe. Đm bo khách hàng ung cafe đúng thc s là cafe.

V đ ung khác: Ngoài cafe chúng tôi còn phc v đy đ các thc ung ngon và tt cho sc khe như Trà hoa qu, sinh t, nước ép trái cây, kem mát vào mùa hè. Đc bit ti New Space Coffee có phc v trà tho mc dành tng cho nhng người yêu thích trà tho mc. Trà hoa tho mc có v thanh mát, giúp cơ th thi đc, thanh lc cơ th, h ha và gim bt suy nhược thn kinh.
  
   

V quan đim kinh doanh: Quan đim kinh doanh ca chúng tôi là Deliver Happiness” - Trao gi hnh phúc. T nim vui cho nhân viên đến s hài lòng ca khách hàng, chúng tôi tin rng tt c mi người đu có th đóng góp thêm nhng vic làm tt đp cho cng đng. Hnh phúc được to ra và lan ta, đơn gin như vi nhân viên ca New Space Coffee dù làm vic có mt nhưng vn luôn thy thoi mái và tươi cười vì không b ép buc và không bao gi b mng. Hay đơn gin như t sách min phí và trà min phí đ có th lan ta tri thc đến mi người. Và còn nhiu điu tt đp na mà chúng tôi s làm trong tương lai vì cái tâm trong sáng và hướng thin.

Hotline: 0868.205.315/ 085.393.68.66
star

0 nhận xét:

Đăng nhận xét